เสื้อยืดและสีสันสุดฮิต



ในวันที่บ้านเรามีพลพรรคคนรักสีเหลืองและสีแดง (ไม่นับสีนํ้าเงิน อีกประปราย) เคยถามตัวเองบ้างไหมคะว่า คุณมีเสื้อยืดสีไหนเยอะ ที่สุดในตู้ คำตอบของดิฉันคือสีฟ้า ส่วนเพื่อน'บางคน'ขอยืน,พื้นสีตำ­ราว - เทา - นํ้าตาล คุมโทนไม่ให้หลุดไปไหน ใส่กันจนคนอื่นเห็น เป็นภาพคุ้นตา แต่ถ้าวันไหนมีสีสันใหม่ๆ แซมเข้ามา ก็เรียกเสียง ฮือฮาจากเพื่อนรอบข้างได้ทันควัน

เพราะเรารู้ดี'ว่า สีสันที่เหยาะเข้าไปในคู1สีเดิมๆ แม้เพียงน้อยนิด ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้คนที่มองมา และเติมความรู้สืก“คาดเดา ไม,ใต้”ให้เกิดขึ้น The Color Issue ฉบ้บนี้จึงมีไอเดียสนุกๆกับ การเล่นคู่สีใหม่ๆ ทั้งการจับคู่เสื้อยืด สีสันการแต่งหน้า ไปจนถึง การแต่งบ้านมาฝากให้คุณได้ลองผสมสีกัน เพราะโลกนี้เต็มไปด้วย สีสัน ฉะนั้นจะมัวจมอยู่กับสีสีเดียวไปทำไม ว่ากันตามจริง สีหนึ่งสี ก็ยังมีหลากเฉดให้เลือกสรร ส่วนสีที่คุณว่าสวยนักสวยหนานั้น เสื้อยืดอาจจะยิ่งสวยเด่นกว่าเคยเมื่อนำไปจับคู่กับสีอื่น

ด้ายเหตุผลข้างต้น ดีฉันจึงไม่เชื่อเรื่องการยึดติดกับสีใดสีเดียว แต่เชื่อเรื่องการใช้สัดส่วนของสีที่ต่างกันให้ลงตัว เรียกง่ายๆว่าเป็น การสร้าง“ความสมานฉันท์ของสีสัน”นั่นแหละค่ะ

ฉบับนี้ยังถือเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ที่ ฮินส'ไตล์'ทำ'หน้าที่เติมสีสันเสื้อยืด ให้การใช้ชีวิตรอบต้านของคุณด้วย นอกจากเคล็ดสับฉบับนำไป ใซ!ด้จริงที่เราขยันเสิร์ฟให้คุณทุกเดือนแล้ว เรายังมีรางวัลรวมมูลค่า กว่าครึ่งล้านมาให้คุณได้ร่วมลุ้นกัน มาร่วมฉลองกับเรานะคะ