เสื้อยืดสไตล์อเมริกันดูน่าเกรงขามและยิ่งใหญ่อลังการ


โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้สะท้อนสไตล์อเมริกันจํา


ไม่ต่างจากสไตล์เสื้อยืดที่เขาออกแบบ เพียงแต่ดูน่าเกรงขามและยิ่งใหญ่อลังการกว่าเท่านั้น โดยเฉพาะเสื้อยืดสไตล์จอร์เจีย ซึ่งทอมมีขอปลดปล่อยความสนุกสนานและความอิสระของเขาผ่านเสื้อยืดที่ออกแบบให้คล้ายกับสีขาว






“ผมรักเสื้อยืดตัวนี้ตรงดีไซน์แบบ
ยุคเก่าที่ดูคลาสสิกและเข้มแข็ง แต่ก็มีความสะดวกสบายของยุคโมเดิร์นอย่างครบถ้วน” จะว่าไปแล้วเสื้อยืดนี้แตกต่างจากตัวแรกของเขาทีเมืองกรีนิช สินเชิง (ทอมมีอาศัยอยู่ในละแวกเมืองนี้มานานกว่า 20 ปี)
“บ้านหลังนันเป็นฟาร์มม้าที่สร้างขึ้นในยุค 1700 ซึ่งผมใช้เวลาเกือบ 5 ปีปรับปรุงซ่อมแซมขึ้นมา
อย่างหนักหนาเอาการ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่ผมนํามาตกแต่งนั้นได้มาจากชาโต รังเศสของดักและดัชเชสแห่งวินเซอร์เชียวนะ” ทอมมีรําลึกความหลังให้ฟัง



ก่อนหยุดคิดเล็กน้อยเพื่อถ่ายทอดเรืองราวของบ้านหลังใหม่ออกมา “ตอนนี้เสื้อยืดของผมมีระบบแอร์คอนดิชันทีใช้การได้ดี เตาผิงที่ใช้ท่อส่งแก๊สแทนที่จะต้องจุดไฟเอง
เหมือนสมัยโบราณ โซฟาที่ผมสามารถนอนเอกเขนกได้ทั้งวัน ตลอดจนแฟมิลีรูม